25 thg 1, 2016

Mitsubishi Attrage 2016 - NHỮNG CẢI TIẾN VỀ TÍNH NĂNG AN TOÀN



Phiên bản Mitsubishi Attrage 2016 đã ra mắt tại thị trường Thái Lan với những cải tiến đáng ghi nhận về tính năng an toàn: Hệ thống giảm tốc bằng radar, hệ thống ngăn chặn va chạm sớm, hệ thống điều khiển lực kéo điện từ, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,... đồng thời tinh chỉnh về động cơ để mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải thấp hơn
Màu sơn mới được giới thiệu


Tính đến thời điểm hiện tại, Attrage là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc này tại thị trường Thái Lan được trang bị hệ thống giảm tốc cảm biến bằng radar Radar Sensing Misacceleration Mitigation System – Forward (RMS-Forward) và ngăn chặn va chạm sớm Forward Collision Mitigation System – Low Speed Range (FCM-LS). Tuy nhiên 2 tính năng này chỉ được trang bị trên bản GLS.


Trong đó, hệ thống FCM-LS có tác dụng cảnh báo người lái về nguy cơ va chạm bằng âm thanh và hình ảnh. Hệ thống RMS-Forward còn lại có nhiệm vụ giảm công suất động cơ khi người lái vô tình tăng tốc xe và có nguy cơ đâm vào chướng ngại vật. Cả hai đều có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn tai nạn giao thông. Trong phân khúc của Mitsubishi Attrage 2016 tại thị trường Thái Lan, hiện chưa mẫu xe nào có hai hệ thống này.

Các trang bị an toàn theo tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống kiểm soát cân bằng, hệ thống điều khiển lực kéo điện từ, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống BA và 2 túi khí phía trước.

Thiết kế ngoại thất của thế hệ mới không có nhiều thay đổi, chỉ có các chi tiết mạ crôm màu tối như lưới tản nhiệt, bộ vành hợp kim 15 inch trên bản GLS-LTD và mang lại thêm tùy chọn màu ngoại thất là Wine Red mới.

Nội thất Mitsubishi Attrage 2016 gồm vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, trang bị màn hình 2DIN 6,5 inch, chức năng ra lệnh bằng giọng nói, chức năng định vị trên bản GLS-LTD…

Những tính năng nội thất nổi bật khác của Mitsubishi Attrage 2016 bao gồm chỉ khâu màu đỏ, phụ kiện trang trí màu đen Piano, cụm đồng hồ với độ tương phản cao, điều hòa không khí tự động cùng cửa mở và khởi động máy không cần chìa khóa.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng MIVEC 1.2 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT, cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, tiêu thụ nhiên liệu ở mức 4,3 lít/100 km.

Tham khảo: danhgiaxe.com và otopro.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ