13 thg 11, 2015

MITSUBISHI MIRAGE - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH DÀNH CHO GIA ĐÌNH - TIẾT KIỆM, LINH HOẠT, DỄ SỬ DỤNG

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe cho gia đình nhỏ gọn, dễ sử dụng và di chuyển trong thành phố.
Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều cho phương tiện đi lại, đề cao tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí, có option vừa đủ xài
Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc xe chất lượng, động cơ vận hành bền bỉ


==>> Mitsubishi Mirage - Sự lựa chọn thông minh cho gia đình.

I. GIỚI THIỆU:

Mitsubishi Mirage là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ của hãng Mitsubishi được sản xuất vào năm 1978 và ngừng sản xuất vào năm 2003. Đến năm 2012, Mitsubishi mới tái sản xuất dòng xe này. Từ năm 1978 - 2003, Mirage đã trải qua 5 thế hệ và được sản xuất dưới 3 phiên bản hatchback 5 cửa, sedan và Station Wagon dành cho mỗi thế hệ.

Thế hệ thứ 6 được Mitsubishi ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2001 và Tokyo Motor Show 2011, tại thị trường Châu Âu chiếc xe được bán ra với tên gọi khác là Mitsubishi Space Star.

Tại thị trường Việt Nam, Mirage được Mitsubishi giới thiệu tại triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2013, và gây được ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu hấp dẫn 4.7 lít/100 km, đến 
Vietnam Motor Show 2015 mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố trong Caravan còn ấn tượng hơn, 4.25 lít/100kmcùng chất lượng xe nhập khẩu từ Thái Lan với mức giá thấp hơn khá nhiều so với nhiều đối thủ.
Mitsubishi Mirage 2016

II. ĐIỂM MẠNH

1. GIÁ:

Ưu điểm lớn nhất của Mirage ở mức giá, hiện tại theo công bố của nhà sản xuất Mirage có mức giá 440 triệu dành cho bản hộp số sàn MT và 510 triệu cho bản hộp số vô cấp CVT. Thấp hơn khá nhiều so với những đối thủ khác.


2. KÍCH THƯỚC XE

Ưu điểm kế đến đó là Mirage sở hữu một kích thước khá gọn gàng với chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở ngắn so với những đối thủ của mình. Mirage có lợi thế khá lớn khi di chuyển trong những đô thị đông đúc của Việt Nam, bán kính vòng quay tối thiểu 4,6 mét rất thuận tiện trong việc xoay trở cũng như tìm chỗ đỗ xe. 




3. TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Mirage có mức tiêu thụ nhiên liệu khá hấp dẫn so với những đối thủ của mình. Theo công bố của nhà sản xuất, con số là 4.7 L/100 km, trên thực tế con số này ấn tượng hơn nhiều 4.25L/100km (được công bố trong hành trình Caravan - Thách thức sử dụng hiệu quả nhiên liệu do các đại diện truyền thông uy tín cầm lái)

Đạt được điều này một phần nhờ vào động cơ I3 1.2L Mivec công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm, một phần nhờ vào trọng lượng không tải của xe khá nhẹ chỉ 850 kg (CVT) và 820 (MT). Hộp số vô cấp CVT của Mirage cũng hoạt động khá mượt mà, không có cảm giác độ trễ chuyển số như những hộp số tự động thông thường trang bị trên những đối thủ của mình.

4. ĐƠN GIẢN, TIỆN NGHI, DỄ SỬ DỤNG

4.1. Hệ thống KOS (Keyless Operation System)


Hệ thống KOS bao gồm 2 chức năng chính: khóa/mở cửa không dùng chìa và khởi động bằng nút nhấn OSS (One-touch Starting System)



Khoá/mở cửa thông minh

Chức năng khóa/mở cửa xe không dùng chìa cho phép khóa/mở các cửa bên hông/ cửa sau mà không cần chạm vào chìa khóa trong khoảng cách 70cm gần xe.



Chức năng khởi động bằng nút nhấn

Chức năng khởi động bằng nút nhấn cho phép bạn khởi động máy mà không cần tra chìa vào ổ khóa, đơn giản là ngồi vào vị trí lái và ấn nút khởi động.

4.2. Hệ thống điều hòa tự động (CVT)


Hệ thống điều hòa tự động hiện đại giúp không gian bên trong xe luôn ở nhiệt độ định sẵn dù thời tiết bên ngoài xe thay đổi, mang đến không gian thoải mái nhất cho mọi người

4.3. Hệ thống giải trí cao cấp với kết nối Bluetooth



DVD với màn hình LCD cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth/ USB/ AUX, tích hợp chức năng đàm thoại rảnh tay bluetooth (CVT). 


CD với kết nối Bluetooth/ USB/ AUX (MT)

4.4. Màn hình hiển thị đa thông tin


4.2. HỆ THỐNG ETACS (Electronic Time and Alarm Control System )


III. YẾU ĐIỂM

- Mirage mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng đồng thời đó cũng là nhược điểm, hàng ghế thứ 2 khiêm tốn để chừa diện tích cho hàng ghế lái và khoang hành lý.

- Trang bị của xe ở mức vừa đủ xài: ghế ngồi bọc nỉ, 
Gương chiếu hậu của xe chỉ trang bị chỉnh điện, Vô-lăng của xe không tích hợp bất kỳ một nút điều chỉnh chức năng nào ngoài kèn.

- Hệ thống an toàn của xe cũng chỉ ở mức cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí (CVT) và 1 túi khí người lái (MT).



Đối tượng phù hợp

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe cho gia đình nhỏ gọn, dễ sử dụng và di chuyển trong thành phố.

Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều cho phương tiện đi lại, đề cao tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí, có option vừa đủ xài

Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc xe chất lượng, động cơ vận hành bền bỉ.


Hãy nghĩ đến Mitsubishi Mirage - Dòng cho dành cho gia đình - Tiết kiệm, linh hoạt, dễ sử dụng

(Bài viết có tham khảo trang danhgiaxe.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ