11 thg 1, 2016

HUYỀN THOẠI PAJERO - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Mẫu Pajero 3.0 model 2015 được giới thiệu từ cuối năm 2014 đã nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường với doanh số ngày càng tăng.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, VNS tiếp tục giới thiệu phiên bản Pajero động V6 3.8 MIVEC với các đặc điểm cải tiến.

Pajero - phiên bản GLS 3.8
Pajero 3.8 được chính thức giới thiệu đến quý khách hàng vào sự kiện Việt Nam Motor Show 2015 (cuối tháng 10/2015) . Giá bán chính thức được công bố 2.079.000.000 vnđ

1. Nâng cấp động cơ V6 3.8 MIVEC

Pajero madel 2016 được trang bị động cơ V6 3.8 với công nghệ MIVEC có công suất cực đại mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với 250 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 329Nm ở vòng tua chỉ 2.750 vòng/phút, giúp xe có gia tốc và sức kéo rất tốt, đủ khả năng vượt qua các địa hình hiểm trở, khó khăn nhất.

ĐỘNG CƠ
  • Kiểu động cơ 6G72 SOHC V6, MIVEC 
  • Hệ thống nhiên liệu Phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử 
  • Dung tích xylanh 3.828cc 
  • Đường kính xylanh và hành trình pit-tông 95,0 X 90,0 cm 
  • Công suất cực đại 250/6.000 ps/rpm 
  • Mô men xoắn cực đại 329/2.750 Nm/rpm 
  • Dung tích bình nhiên liệu 88 L 


2. Hộp số 5AT INVECS II

Kết hợp với sức mạnh của động cơ 3.8 MIVEC là hộp số tự động 5 cấp INVECS cho khả năng sang số phù hợp với phong cách của người lái nhờ chương trình điều khiển sang số thích ứng.



3. Mâm đúc 18’’

Phiên bản Pajero 3.8 được trang bị mâm đúc đường kính 18’’ với thiết kế thể thao mạnh mẽ đi kèm với lốp lớn kích cỡ 265/60R18 khoẻ khoắn và mạnh mẽ hơn so với mâm đúc 17’’ trên phiên bản 3.0



4. CD/MP3 kết nối USB với màn hình cảm ứng

Pajero phiên bản 3.8 được trang bị đầu đĩa CD màn hình cảm ứng kết nối USB cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp Rockford Acoustic Design® với 12 loa tổng công suất lên đến 860W mang đến khả năng giải trí trọn vẹn.



5. Camera lùi + cảm biến lùi

Để đảm bảo khả năng an toàn tối đa, Pajero phiên bản 3.8 được trang bị hệ thống camera lùi cùng cảm biến lùi, an toàn trọn vẹn trên cả hành trình 


6. Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC)

Cũng như phiên bản 3.0 , phiên bản 3.8 được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động. Hệ thống ASTC sử dụng các ECU và cảm biến hoạt động liên tục để kiểm soát tình trạng xe cũng như cách đánh lái của tài xế. Khi có hiện tượng bất thường, ASTC sẽ kiểm soát công suất trên tất cả các bánh xe bằng cách kiểm soát mô men xoắn và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, nhằm kiểm soát khả năng cân bằng và bám đường trong tất cả mọi điều kiện vận hành. ASTC giúp người lái có thể hoàn toàn tư tin khi lái Pajero

7. So sánh với đối thủ cạnh tranh.

- Pajero có hàng loạt các lợi thế cạnh tranh như: động cơ mạnh mẽ hơn (V6 3.8 so với I4 2.7), sở hữu nhiều trang thiết bị cao cấp hơn như: cửa sổ trời kích cỡ lớn, hệ thống âm thanh Rockford 12 loa với công suất đạt 860W, hộc lạnh, hệ thống ga tự động Cruise Control , hệ thống điều chỉnh đèn pha – cốt tự động (Auto High Beam), hệ thống Super Select 4WD II linh hoạt cùng mức giá thấp hơn.

- Tuy nhiên Hộp số 5AT của Pajero và hệ thống giải trí chỉ trang bị CD là điểm trừ nhỏ của sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ