4 thg 1, 2016

OUTLANDER SPORT 2016 - NHỮNG CẢI TIẾN

Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 11/2014, Outlander Sport - một mẫu xe CUV nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - hiện đại, đa năng với thiết kế trẻ trung năng động và khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản 2016 có những cải tiến đáng kể về tính năng an toàn, tiện nghi.


Outlander Sport 2016 - những cải tiến
Outlander Sport được sản xuất tại nhà máy Nagoya – Nhật Bản bằng dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ của Mitsubishi, những chiếc xe Outlander Sport xuất xưởng không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của thị trường Nhật Bản mà còn đáp ứng tiêu chuẩn để có thể xuất khẩu trên toàn thế giới.

Thế mạnh truyền thống về khả năng vận hành của xe Mitsubishi cũng được kế thừa trên Outlander Sport, nhưng được tối ưu hóa để phù hợp hơn với một chiếc crossover đô thị, bảo đảm sự mạnh mẽ cần thiết nhưng vẫn linh hoạt và êm ái nhờ sự kết hợp giữa động cơ 2.0 MIVEC và công nghệ hộp số thông minh CVT INVECS-III tích hợp chế độ lái thể thao và trang bị lẫy sang số trên vô lăng.

Outlander Sport có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với mức tiêu thụ chỉ 6.01 lít/100 km, thực nghiệm trong hành trình “Caravan Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu” năm 2015

Outlander Sport 2016 tập trung nâng cấp một loạt những trang bị hiện đại giúp xe vận hành an toàn và tiện nghi hơn:

1.Hệ thống cân bằng điện tử (Active Stability Control – ASC)

Hệ thống cân bằng điện tử

• Cân bằng điện tử: Hệ thống ASC sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.

• Kiểm soát lực kéo: Khi phát hiện bánh xe dẫn động nào bị mất độ bám, hệ thống ASC sẽ kiểm soát lực kéo đồng thời thực hiện phanh ở từng bánh xe phù hợp để ngăn ngừa tình trạng bánh xe quay trơn và mất lực kéo.

2.Hệ thống khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist - HSA)



Giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao. Hệ thống sẽ tự động cung cấp lực phanh giúp ngăn ngừa tình trạng xe bị trôi khi bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga.

3.Hệ thống Cruise Control (Ga tự động)


Outlander Sport CVT Premium model 2016 được trang bị hệ thống Ga tự động - Cruise Control. Hệ thống Cruise Control giúp duy trì tốc ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc hay quốc lộ mà không phải giữ chân ở bàn đạp ga, giúp khách hàng điều khiển xe thoải mái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

4.Vô lăng thiết kế mới


Vô lăng của Outlander Sport CVT Premium model 2016 được thiết kế mới dạng thể thao với điểm tựa hỗ trợ đánh lái dễ dàng hơn, cùng với các chi tiết trang trí màu đen bóng, mạ crôm và logo Mitsubishi mạ crôm sang trọng.

5.Hệ thống âm thanh 6 loa


Phiên bản CVT Premium được nâng cấp với 06 loa cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

Với những cải tiến mới tập trung vào tính năng an toàn và giải trí, Outlander Sport 2016 hứa hẹn sẽ là mẫu xe cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc CUV.

Outlander Sport 2016 sẽ chính thức phân phối đến các khách hàng Việt Nam từ tháng 1/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ