4 thg 12, 2015

MITSUBISHI PAJERO - GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Mitsubishi Pajero là dòng xe SUV cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với những trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất. Mitsubishi Pajero cái tên gắn liền với cuộc đua Dakar - Rally nổi tiếng khắc nghiệt bậc nhất trên thế giới. Với kinh nghiệm từ 12 chức vô địch giải Dakar - Rally trong đó có 7 chức vô địch liên tiếp từ năm 2001 đến năm 2007

        GIÁ           CHI PHÍ ĐĂNG KÝ     TỔNG CỘNG
1,880,000,000      203,883,400      2,083,883,400

MITSUBISHI PAJERO - HUYỀN THOẠI ANH HÀO

Mitsubishi Pajero là dòng xe SUV cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với những trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất. Mitsubishi Pajero cái tên gắn liền với cuộc đua Dakar - Rally nổi tiếng khắc nghiệt bậc nhất trên thế giới. Với kinh nghiệm từ 12 chức vô địch giải Dakar - Rally trong đó có 7 chức vô địch liên tiếp từ năm 2001 đến năm 2007, Pajero được chế tạo với 3 đặc điểm nổi bật:

- Chất lượng dẫn đầu phân khúc

- Khả năng vận hành vượt trội

- Độ bền và độ tin cậy cao

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, Pajero đã được giới thiệu ở 170 quốc gia với doanh số cộng dồn 2,5 triệu chiếc ( tính đến 2005). Pajero ngày càng khẳng định vai trò là chiếc xe SUV hàng đầu của Mitsubishi Motors.



NGOẠI THẤT MITSUBISHI PAJERO

THIẾT KẾ ANH HÀO
Thiết kế khí động học với nắp ca-pô tinh giản bằng nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững tăng khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình.



ĐÈN PHA HID DẠNG THẤU KÍNH
Đèn pha HID dạng thấu kính tích hợp hệ thống rửa đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu.



LƯỚI TẢN NHIỆT MẠ CRÔM THIẾT KẾ MỚI
Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới - Thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn.




ĐÈN LED BAN NGÀY VÀ ĐÈN SƯƠNG MÙ
Đèn LED ban ngày & đèn sương mù, tăng khả năng an toàn khi di chuyển.




CỬA SỐ TRỜI KÍCH CỠ LỚN
Cửa sổ trời kích cỡ lớn với 2 chế độ mở và chức năng chống kẹt, giúp hành khách trong xe hòa mình với thiên nhiên.




GƯƠNG CHIẾU HẬU CHỈNH/GẬP ĐIỆN
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện với kích cỡ lớn tích hợp chức năng sưởi giúp tăng khả năng quan sát. 




BÁNH XE DỰ PHÒNG TREO PHÍA SAU MẠNH MẼ
Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ - tiện lợi cho những chuyến hành trình xa, mang lại vẻ cơ động và thể thao cho xe




MÂM BÁNH XE HỢP KIM 17 INCHES
Mâm bánh xe hợp kim 17 inches - Mâm đúc 7 chấu mạnh mẽ và thể thao.


NỘI THẤT

NỘI THẤT SANG TRỌNG
Nội thất sang trọng, tinh tế với các chi tiết được ốp vân gỗ, mạ crôm, bọc nhôm thể thao cùng bảng đồng hồ và bảng điều khiển hiện đại.



NỘI THẤT BỌC DA, ỐP GỖ
Ghế bọc da màu đen tinh tế, táp-lô, cửa xe và vô lăng được ốp gỗ tăng tính sang trọng cho xe.



GHẾ LÁI CHỈNH ĐIỆN 10 HƯỚNG
Người lái có thể điều chỉnh phần thắt lưng sao cho thoải mái nhất để không gây ra sự mệt mỏi khi di chuyển trên đường dài. Ngoài ra, hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm tiện ích.



BẢNG ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG
Thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ quan sát với độ tương phản cao



BÀN ĐẠP PHANH VÀ BÀN ĐẠP GA BỌC NHÔM THỂ THAO
Chất liệu nhôm cao cấp tăng cường vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ cho xe



MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐA THÔNG TIN
Cung cấp các thông tin hữu ích trong hành trình: nhiệt độ bên ngoài, la bàn, độ cao so với mặt biển, tiêu thụ nhiên liệu trung bình,…



HỆ THỐNG AUDIO GIẢI TRÍ CAO CẤP 6 ĐĨA VÀ 12 LOA ROCKFORD
Hệ thống âm thanh vòm với ampli khuếch đại và 12 loa ROCKFORD (loa tweeter, loa trầm và loa siêu trầm) được bố trí khắp xe với tổng công suất 860W mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng đam mê âm nhạc khó tính nhất



 
XẾP GHẾ LINH HOẠT VỚI HÀNG GHẾ THỨ 3 GẬP PHẲNG XUỐNG SÀN
Tăng diện tích không gian xe khi cần thiết chuyên chở đồ đạc




ĐIỀU CHỈNH ÂM THANH TRÊN VÔ LĂNG
Giúp người lái thao tác hệ thống âm thanh tiện lợi và an toàn trong khi vận hành xe. Hệ thống ga tự động (Cruise Control) cũng được tích hợp trên vô lăng



HỘC GIỮ LẠNH
Giúp bảo quản lạnh đồ uống cho những chuyến đi



VẬN HÀNH

VẬN HÀNH ĐỈNH CAO

Động cơ 3.0 V6 với công suất vượt trội cùng hệ thống truyền động 4x4 Super Select II cho phép người lái tùy chọn chế độ vận hành linh hoạt tùy theo địa hình ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ lên tới 100 km/h


HỆ THỐNG KIỂM SOÁT 4 BÁNH CHỦ ĐỘNG AWC (ALL WHEEL CONTROL)
Công nghệ All Wheel Control (AWC) là sự kết hợp nhiều hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến của Mitsubishi. AWC cung cấp lực kéo, công suất và kiểm soát độ bám đường của từng bánh xe độc lập để bảo đảm rằng người lái có thể kiểm soát được xe trong bất kỳ điều kiện vận hành nào.



HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG 4X4 SELECT – II VỚI KHÓA VI SAI CẦU SAU
Hệ thống gài cầu điện 4x4 Super Select-II (SS4 II) với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt (VCU) cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt tùy theo điều kiện đường sá. Việc chuyển giữa các chế độ 2H, 4H và 4HLc có thể thực hiện khi xe đang chạy với tốc độ lên đến 100 km/h.



HỘP SỐ TỰ ĐỘNG INVECS-II VỚI CHẾ ĐỘ THỂ THAO
Hộp số INVECS-II thông minh với khả năng ghi nhớ phong cách người lái và đưa ra chương trình sang số phù hợp.
Chế độ Sport-mode giúp người lái chủ động điều khiển sang số, mang lại cảm giác lái thú vị như ở hộp số sàn chỉ với thao tác đơn giản.



ĐỘNG CƠ V6 MẠNH MẼ
Với công suất cực đại 184PS/5.250 rpm và mô men xoắn cực đại 267Nm/4.000 rpm. Kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.



KHUNG XE RISE LIỀN KHỐI
Được thiết kế từ kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 cứng vững hơn hẳn so với các thế hệ trước nhưng trọng lượng khung xe vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, nắp capô xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng 9 kg so với trước đây. Những cải tiến này giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.



HỆ THỐNG TREO ĐỘC LẬP 4 BÁNH CỨNG VỮNG VÀ ÊM ÁI
Với hành trình phuộc lớn, Pajero mang lại sự cân bằng tốt hơn, giúp người lái tự tin hơn trong mọi điều kiện vận hành. Hành khách trên xe cũng cảm thấy thoái mái và êm ái hơn khi di chuyển.



KHẢ NĂNG LỘI NƯỚC 700 mm
Tăng khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.



KHẢ NĂNG VẬN HÀNH MẠNH MẼ TRÊN ĐỊA HÌNH
Nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn giúp Pajero có khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình.



AN TOÀN


KHUNG XE RISE LIỀN KHỐI
Khung xe RISE của Mitsubishi nổi tiếng về độ cứng vững; kết hợp với những khu vực được thiết kế đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực va chạm, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên xe.
Khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 với thiết kế tăng cường độ cứng vững hơn các thế hệ trước nhưng vẫn không tăng trọng lượng, giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.



6 TÚI KHÍ VÀ HỆ THỐNG CĂNG ĐAI TỰ ĐỘNG
Hệ thống 6 túi khí trong xe giúp bảo vệ người lái và hành khách tối đa trong các va chạm.

Hệ thống căng đai tự động cho ghế trước (Pre-tensioner):Kết hợp hoạt động với túi khí, hệ thống căng đai sẽ tự động rút dây đai ngay khi túi khí nổ, do đó làm làm giảm lực tác động của dây đai lên tài xế và hành khách khi xảy ra va chạm trực diện.





HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ VÀ KIỂM SOÁT LỰC KÉO (ASTC)
Giúp xe cân bằng và ổn định ngay khi chạy trên đường trơn, nhiều sỏi đá hoặc khi người lái bẻ lái đột ngột. ASTC hoạt động hoàn toàn tự động và liên tục nhờ vào các cảm biến trên 4 bánh xe. Hệ thống sẽ tính toán góc đánh lái, gia tốc và góc quay của bánh xe, và tự động tác động lực phanh đồng thời tăng/giảm công suất lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái. ASTC còn giúp điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào.




HỆ THỐNG PHANH ABS-EBD-BA
Hệ thống ABS 4 kênh với 4 cảm biến trên mỗi bánh xe sẽ kết hợp hoàn hảo với từng chế độ vận hành SS4 II, kết hợp cùng hệ thống EBD, BA và 4 phanh đĩa 16” cho hiệu quả phanh tốt nhất.



HỆ THỐNG ĐIỀU CHỈNH ĐÈN PHA TỰ ĐỘNG
Hệ thống sẽ tự động chuyển pha/cốt khi phát hiện có xe ngược chiều hoặc đèn đường.

MÀU SẮC




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên hệ